VNPT tăng cường phục vụ khách hàng dịp Tết Nguyên đán

Thời gian trước và sau Tết hầu hết nhu cầu sử dụng dịch vụ Viễn thông của mọi người tăng cao chính vì vậy để bảo đảm mạng lươi thông suốt trong suốt dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi, Tập đoàn VNPT đã chuẩn bị đồng bộ nhiều giải pháp kỹ thuật cũng như bố trí nhân lực tăng cường hỗ trợ chăm sóc khách hàng 24/24.

Tết Kỷ Hợi năm nay, thay lời tri ân và lời chúc mừng năm mới, VNPT cũng dành nhiều quà tặng hấp dẫn đến tất cả khách hàng. Hội viên VinaPhone Plus hạng Kim Cương sẽ nhận được quà tặng trị giá 1.000.000đ, hội viên hạng Vàng sẽ nhận được quà tặng trị giá 500.000đ.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng các dịch vụ Điện thoại cố định VNPT, Internet FiberVNN/MegaVNN, Truyền hình MyTV cũng sẽ nhận được quà tặng giá trị đến 500.000đ. Chi tiết quà tặng có thể thay đổi theo từng tỉnh/thành phố.

VNPT tăng cường phục vụ khách hàng dịp Tết Nguyên đán VNPT tăng cường phục vụ khách hàng dịp Tết Nguyên đán

Tất cả hội viên VinaPhone Plus trong dịp này cũng sẽ được tặng Mã GRAB miễn phí trị giá 30.000đ áp dụng các dịch vụ GrabCar, GrabCar Plus, GrabBike, GrabBike Premium và GrabExpress. Để nhận mã, hội viên chỉ cần truy cập ứng dụng VinaPhone Plus, chọn mục Quà tặng. Mã có thể sử dụng từ nay đến hết ngày 31/03/2019.

Với giải pháp kỹ thuật đồng bộ và chính sách chăm sóc, hỗ trợ chu đáo, khách hàng của VNPT có thể yên tâm liên lạc, cùng gia đình sum vầy đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi với những dịch vụ di động, viễn thông luôn được đảm bảo về chất lượng và tốc độ đường truyền tốt nhất.